เครื่องแต่งกายจักรพรรดินี สิ่งที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

Wiki Article



“ฉันเป็น ดีใจ ฉัน เลือกที่จะ ลอง การนวด ห้อง! นี่คือ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด การนวด ฉันมี เคย ได้รับ…” เพิ่มเติม

“Away from โชคฉัน ค้นพบ Joey และ not only เขา พร้อมสำหรับ การนวดแต่ยังให้ฉัน ด้านบน …” มากขึ้น

“ประสบการณ์เชิงปฏิบัติ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย และสุขภาพที่ดีที่ ครอบครัว กลับมาอีกครั้ง ถู ชุบชีวิต ร่างกาย สมอง และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ระบบ การนวด หมายถึง ละลาย ขาด ความเครียด และ ทิ้ง คุณ…” เพิ่มเติม

“ฉัน มา ใน สำหรับใด ๆ 90 นาที นวดกับ เพื่อน เป็นหลัก เพราะว่าพวกเขา เคย มี โดยเฉพาะ แต่ก็แน่นอน ไม่ได้...” อีกมากมาย

“ฉันมี ครั้งแรกมาก จริง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ สวย ผ่านการรับรอง และฉัน รู้สึกอย่างแท้จริง ซื่อสัตย์ กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ ตระหนักดี ความกังวล ของฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน กำลัง ใน และ อภิปราย ทุกสิ่งเล็กน้อย เธอ…” เพิ่มเติม

“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ต้องการ จุดสำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงๆ ไม่ดี ความเครียดและความวิตกกังวล และ คนวันนี้ เรา สังเกตเห็น จบลง…” อีกมากมาย

“ไม่ใช่ ผู้เชี่ยวชาญ การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน หนึ่งโดยเฉพาะ จะได้รับประสบการณ์ เพิ่มเติม ของ การนวดถูไม่ลึก...” เพิ่มเติม

เธอพูดกับฉัน ข้างหน้า เพื่อเรียนรู้ อะไรกันแน่ ฉัน ที่ต้องการ สำหรับ โฟกัส พื้นที่. ฉันเคยเป็น ตะลึง เธอไป รอบ ชั่วโมงที่ฉัน ชดเชย สำหรับ การนวดส่วนใหญ่ ฉันมี ตลอดเวลา ได้รับ สิ้นสุด รอบๆ ช่วงเวลา! ฉัน วางแผนที่จะ อีกครั้ง อีกไม่นาน"

“สวัสดี! ระบุ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เป็น เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม หลายปี ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ 출장마사지 สิ่งที่ทำ และนั่น i เชี่ยวชาญ หลากหลาย รังสี…” อีกมากมาย

“มันเป็น ที่ 1 ของฉันที่นั่น ใน สองสาม เดือน ย้อนกลับ ได้ 30 นาที การนวดเป็น ยอดเยี่ยม ง่าย ระบบ การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน เยี่ยมมาก และใจดี ผู้หญิง เดินเข้ามาหาฉันคือ สุดยอด…” อีกมากมาย

Report this wiki page